"Chấm này nối tiếp chấm kia, ngàn vạn chấm thành một đường dài. Phút này nối tiếp phút kia, muôn triệu phút thành một đời sống. Chấm mỗi chấm cho đúng, đường sẽ đẹp. Sống mỗi phút cho tốt, đời sẽ thánh." (Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận)

Chú ý: Virus nguy hiểm!!!



Gửi ngay thông tin này cho các bạn bè, gia đình, các người liên hệ. Trong những ngày sắp tới, đừng bao giờ mở bản tin nào (email hay website….) có tên gọi là: “Actualization of Windows Live” (Khởi động Windows Live) mà ai đó đã gửi.

Windows Live là package của Windows 7 dùng thế cho Hotmail. 

Đó là một loại virus phá hư cả hard drive  Virus này sẽ xâm nhập vào danh sách địa chỉ address list/contacts của bạn và tự chuyển tải đi tới mọi người trong address list/contacts đó!
Nếu bạn có nhận email nào về “Actualization Windows Live”, cho dù message nhận từ bạn thân, đừng bao giờ mở email đó, ngừng ngay Computer và xóa (delete) ngay message đó.


Đó là một loại "virus"  nguy hiểm mà đài CNN vừa thông báo. Nó được Microsoft phân hạng là loại virus siêu phá hoại nguy hiểm nhất hiện nay. Nó cũng được phát giác ngày 04.07.2012 bởi công ty chống virus McAfee, và vẫn chưa có thuốc trị.

Virus này chỉ đơn giản phá hư Zero Sector trong hard drive (System boot sector in hard disk) và máy chết luôn không thể mở máy được nữa.