"Chấm này nối tiếp chấm kia, ngàn vạn chấm thành một đường dài. Phút này nối tiếp phút kia, muôn triệu phút thành một đời sống. Chấm mỗi chấm cho đúng, đường sẽ đẹp. Sống mỗi phút cho tốt, đời sẽ thánh." (Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận)

Thành kính phân ưu


Nhận được tin buồn 
Ông Giuse Bùi Văn Huân

nguyên là thành viên sáng lập và là trưởng nhóm Sinh Hoạt Lời Chúa tại CĐ Công Giáo Hamburg, là chồng của bà Phạm Thị Trâm, nguyên thành viên sáng lập Hội Các Bà Mẹ Công Giáo tại Hamburg, là thân phụ và nhạc phụ của anh chị Bùi Công Hiểu/Hiền, phó Nội Vụ Ban Đại Diện Cộng Đoàn Công Giáo Hamburg và là thân phụ của thầy Giuse Bùi Công Hiệu SJ

đã qua đời ngày 22.12.2017
tại Stockton CA, Hoa Kỳ
hưởng thọ 85 tuổi.

Thánh Lễ An Táng sẽ được cử hành lúc 11:00 giờ ngày thứ năm, 28.12.2017 tại thánh đường St. Luke, 3847 N. Suter St. Stockton, CA 95204.

Sau Thánh Lễ linh cữu sẽ được an táng tại nghĩa trang San Joachim Catholic Cemetery, 719 E Harding Way, Stockton, CA 95201, USA.

Cộng Đoàn Công Giáo Hamburg xin chân thành phân ưu cùng tang quyến và xin hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn ông Giuse Bùi Văn Huân sớm được về hưởng Nhan Thánh Chúa nơi Thiên Quốc. Xin Thiên Chúa, Mẹ Maria, thánh cả Giuse và thánh quan thày Giuse Khang luôn gìn giữ tang quyến trong vòng tay yêu thương của các Ngài.

Thành kính phân ưu
Cộng Đoàn Công Giáo Hamburg

>>> Cáo phó của Tang Gia: