"Chấm này nối tiếp chấm kia, ngàn vạn chấm thành một đường dài. Phút này nối tiếp phút kia, muôn triệu phút thành một đời sống. Chấm mỗi chấm cho đúng, đường sẽ đẹp. Sống mỗi phút cho tốt, đời sẽ thánh." (Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận)

Thông báo biểu tình tại Hamburg chống dự luật đặc khu và luật an ninh mạng



Việt Nam đang cận kề trước hiểm họa mất nước và mất quyền tự chủ dân tộc vào tay Trung Cộng qua dự luật "Đặc Khu" trá hình bán nước cũng như qua chính sách độc tài bịt mắt, bịt miệng, bịt tai người dân với luật "An Ninh Mạng" của đảng Cộng Sản Việt Nam.

Do đó, người dân quốc nội đã liên tục biểu tình phản đối các dự luật này và đã phải hứng chịu những cuộc đàn áp, khủng bố rất dã man và tàn bạo của chính quyền CSVN.

Để chia sẻ nỗi bất hạnh của đồng bào quốc nội cũng như lên án những hành động phản dân hại nước của nhà cầm quyền CSVN, cộng đồng Người Việt Tự Do Hải Ngoại tại Úc, Hoa Kỳ, Canada, Pháp và Đức Quốc đã quyết định kêu gọi toàn thể cộng đồng Người Việt Hải Ngoại đồng loạt biểu tình vào ngày 29.09.2018.

Do đó Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại CHLB Đức sẽ hợp tác với Hội Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Hamburg tổ chức biểu tình lần thứ tư tại Hamburg để đòi hỏi CSVN phải lập tức thả những người bị giam giữ vì đã lên tiếng hoặc xuống đường để bảo vệ tổ quốc Việt Nam, để phản đối luật An Ninh Mạng cũng như hành động phản quốc của nhà cầm quyền CSVN qua dự luật cho Trung Cộng thuê 99 năm ba địa điểm trọng yếu tại Việt Nam là Vân Đồng, Bắc Văn Phong và Phú Quốc.

Cuộc biểu tình tại Hamburg sẽ được tổ chức ngày
Thứ bảy, 29.09.2018

từ 14:00 đến 16:00 giờ
trước Hamburg Hauptbahnhof, khu vực Glockengießerwall /Steintorwall
(phía bên trái của Wandelhalle, lối ra vào của Hauptbahnhof)


Sau cuộc biểu tình chúng ta sẽ gặp nhau tại Grundschule Jefelderstrasse, Jenfelder Strasse 252, 22045 Hamburg, từ 17:00 giờ, trong bữa ăn thân mật, để cùng nhau hàn huyên về hiện tình Việt Nam và thảo luận đường hướng đấu tranh hợp tác cùng đồng bào quốc nội.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời Quý Đồng Hương tham gia đông đảo cuộc biểu tình này.

Liên lạc:
- Ông Nguyễn Đình Phúc (0176 4937 2467)
- Ông Nguyễn Văn Rị (0176 5788 0762)

Hamburg, ngày 06.09.2018

TM Liên Hội NVTN tại CHLB Đức e.V.
Bs. Hoàng Thị Mỹ Lâm

TM Hội NVTNCS tại Hamburg e.V.
Nguyễn Đình Phúc, hội trưởng