"Chấm này nối tiếp chấm kia, ngàn vạn chấm thành một đường dài. Phút này nối tiếp phút kia, muôn triệu phút thành một đời sống. Chấm mỗi chấm cho đúng, đường sẽ đẹp. Sống mỗi phút cho tốt, đời sẽ thánh." (Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận)

Thành kính phân ưu


Nhận được tin buồn 
Anh Thadeo Nguyễn K Thanh

là chồng của chị Nguyễn Thị Thu Thủy, nguyên Trưởng Ban Văn Nghệ của Cộng Đoàn Công Giáo Hamburg


đã qua đời ngày 05.10.2018
tại Hamburg - Đức Quốc,
hưởng dương 57 tuổi.

Thánh Lễ An Táng sẽ được cử hành ngày thứ ba, 23.10.2018, lúc 11:30 giờ,
tại thánh đường St. Agnes, Hamburg-Tonndorf, Jenfelder Allee 79, 22045 Hamburg

Sau Thánh Lễ di quan và an táng tại nghĩa trang Rahlstedt, am Friedhof 11, 22149 Hamburg.

Tang gia sẽ tổ chức cầu nguyện tại nhà trong ba ngày 12., 13. và 14.10.2018, từ 17:00 giờ, tại tư gia Öjendorfer Damm 84, 22043 Hamburg, điện thoại: 040/65492541. Kính mời mọi người đến tham dự để cầu nguyện cho linh hồn Thadeo.

Cộng Đoàn Công Giáo Hamburg xin chân thành phân ưu cùng chị Nguyễn Thị Thu Thủy và tang quyến. Cộng Đoàn xin hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn Thadeo Nguyễn Kỳ Thanh sớm được về hưởng Nhan Thánh Chúa trong Nước Trời. Xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và thánh cả Giuse luôn gìn giữ tang quyến trong vòng tay yêu thương của các Ngài.

Thành kính phân ưu
Cộng Đoàn Công Giáo Hamburg

>>>> Cáo phó của tang gia:


>>>> Lời cảm tạ của tang quyến

Kính gửi Cha Tuyên Úy Phaolô Phạm Văn Tuấn,
CĐCG Thánh Giuse Khang và bạn hữu và thân bằng quyến thuộc gần xa,

Tang lễ của Chồng con là Thadeo Nguyễn Kỳ Thanh đã được cử hành vào ngày 23.10.2018 do cha Tuấn chủ tế đã hoàn tất tốt đẹp.

Hôm nay tang quyến chúng con xin gửi lời cảm tạ đến Cha và tất cả Quý vị giáo dân trong Cộng Đoàn Thánh Giuse Khang Hamburg cũng bạn hữu , cùng thân bằng quyến thuộc gần xa trong những ngày vừa qua đã đến nhà đọc kinh cầu nguyện, thăm viếng, gọi điện thoại chia buồn, tham dự Thánh Lễ An Táng và tiễn đưa
con, chồng, cha em, anh, bác, cậu, ông của chúng con là
Thadeo Nguyễn Kỳ Thanh
đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Gia đình chúng con nguyện xin Thiên chúa và Mẹ Maria luôn gìn giữ, cùng tuôn đổ nhiều hồng ân cho Cha Tuấn, Giáo dân trong Cộng Đoàn cùng tất cả bạn hữu và thân bằng quyến thuộc. Amen
Kính thư
Thay mặt tang quyến
Nguyễn Thị Thu Thủy - Vợ
Hamburg, ngày 27.10.2018