"Chấm này nối tiếp chấm kia, ngàn vạn chấm thành một đường dài. Phút này nối tiếp phút kia, muôn triệu phút thành một đời sống. Chấm mỗi chấm cho đúng, đường sẽ đẹp. Sống mỗi phút cho tốt, đời sẽ thánh." (Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận)

Thông báo tang lễ của tiến sĩ Rupert Neudeck


Gia đình bà Neudeck thân mời các bạn Việt Nam đến tham dự Tang Lễ (Trauerfeier) của tiến sĩ Rupert Neudeck sẽ được tổ chức
Thứ ba, ngày 14.06.2016
lúc 11:00 giờ
tại Thánh Đường St. Aposteln
Neumarkt 30, 50667 Köln

sẽ do Đức Hồng Y Rainer Maria Woelki, Tổng Giám Mục tổng giáo phận Köln, chủ lễ.

Theo ý nguyện của bà Neudeck và tang quyến thì việc mai táng sẽ được tổ chức hạn chế trong vòng gia đình.

CHÚ Ý:
Hội NVTNCS tại Hamburg sẽ tổ chức xe Bus để cùng đi tham dự Tang Lễ tại Köln.
* Tiền xe: 25,00€/người
* Xe sẽ khởi hành lúc 4:30 giờ sáng ngày thứ ba, 14.06.2016, tại Ahrensburgerstr. 150, 22045 Hamburg
* Trở về: 15:00 giờ ngày thứ ba, 14.06.2016, cạnh thánh đường St. Aposteln

Ai muốn cùng đi xin ghi danh nơi Ban Đại Diện Hội, anh Bùi Văn Thành (Đt: 0176 82256227) hoặc Ban Đại Diện CĐCG Hamburg, ông Lê Văn Hồng (0179 5849333).
Nếu có nhiều người cùng đi, có thể sẽ mướn thêm xe Bus.

.............................................................................
  
Hai ông bà Neudeck nhận giải Erich-Fromm đầu tháng tư 2016 tại Stuttgart

"...Toàn thể công việc vớt người này là hệ quả đến từ sự ngây ngô chân thành và sự tự phát của chúng tôi. Chúng tôi đã không muốn tín nhiệm các chuyên gia và các cơ quan thẩm quyền. Chúng tôi đã luôn xác tín rằng, Chúa Giêsu Kitô đã không nói với chúng tôi là chúng tôi phải đòi hỏi để có được một sự bảo đảm trước khi hoạt động trên biển. Không, Ngài đã trao sứ mệnh rằng, nếu chúng tôi thấy ai trên đoạn đường từ Rạch Giá hay Sài Gòn hay Vũng Tàu đến Tranganu tại Mã Lai hoặc tới bờ biển của quần đảo Anambas, thì chúng tôi phải giúp họ..." (Christel und Rupert Neudeck - "Zwei Leben für die Menschlichkeit", Gütersloher Verlagshaus 2009)