"Chấm này nối tiếp chấm kia, ngàn vạn chấm thành một đường dài. Phút này nối tiếp phút kia, muôn triệu phút thành một đời sống. Chấm mỗi chấm cho đúng, đường sẽ đẹp. Sống mỗi phút cho tốt, đời sẽ thánh." (Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận)

Trại Hè Thiếu Nhi 2014 tại Trung Tâm Mục Vụ Borsum


Từ ngày 13.08. đến 17.08.2014 Trung Tâm Mục Vụ Borsum sẽ tổ chức Trại Hè Thiếu Nhi 2014 trong 5 ngày cho các em thiếu nhi từ 7 đến 14 tuổi. Phương châm: "Chúng ta là tấm lưới - wir sind das Netz" . Để có thể giúp các em hưởng trọn những ngày hè lý thú, vui tươi và bổ ích, cũng như những năm trước Ban Tổ Chức phải nhờ vào những bàn tay hy sinh của các phụ huynh và các huynh trưởng đóng góp, ươm trồng những hạt giống tuổi thơ Việt Nam để trở thành những cây tươi tốt trong gia đình, học đường, xả hội và Giáo Hội.

Chương trình: Làm quen, vui chơi, sinh hoạt thể thao, tắm hồ, xem phim, tâm linh, Giáo Lý, trình diễn văn nghệ. >>> Viel Spass beim Basteln, Toben, Baden, Singen, Beten, Sport u.v.m.

Các em sẽ ngủ trong phòng học của trường tiểu học Borsum.

Lệ phí: 40,00 €.
Hạn chót ghi danh: 31.07.2014. Xin liên lạc trực tiếp với cha tuyên úy Phạm Văn Tuấn.
Vật dụng phải mang theo: Ngoài các dụng cụ cá nhân cho 5 ngày trại, xin mang theo túi ngủ, nệm hơi hoặc nệm cao su, đồ tắm, giày đi trong nhà (Hausschuhe), nhạc cụ (Musikinstrumente), thuốc men nếu cần  (Medikamente, wenn notwendig) v.v. Tránh mang theo nhiều tiền mặt!

>>> Xin quý phụ huynh mang tặng trại hè 5 chai nước suối (loại 1,5 L) cho mỗi em thiếu nhi, vì nhà bếp không đủ người để mỗi ngày đi mua nước cho các em. Xin giao nước tại bàn ghi danh.

Phiếu ghi danh: